I'am My KING LOAD FREE
Browse »Home » , , » โปรแกรมเปลี่ยนภาษาอัฉริยะ เปลี่ยนภาษาได้ดังรู้ใจ

โปรแกรมเปลี่ยนภาษาอัฉริยะ เปลี่ยนภาษาได้ดังรู้ใจ

 สนใจลงโฆษณา แบนเนอร์ราคาถูก รายเดือน/รายปี

เบื่อไหมครับเวลาที่เราพิมพ์ข้อความเช่น แชท รายงาน หรือข้อความอื่นๆแล้วเราลืมกดเปลี่ยนภาษามารู้ตัวอีกทีก็พิมพ์ไปเยอะแล้ว ต้องเสียเวลามานั่งลบแล้วพิมพ์ใหม่ ผมเชื่อว่าปัญหานี้เกิดบ่อยสำหรับคนที่ยังใช้การพิมพ์สัมผัสไม่คล่อง หรือคนที่นั่งจิ้มๆแป้นพิมพ์นั่นเอง จะดีไหมถ้ามีโปรแกรมอัฉริยะที่รู้ใจช่วยเปลี่ยนภาษาให้เราว่าในขณะนั้นเราต้องการพิมพ์ข้อความในภาษาอะไร ใช่แล้วครับพวกคุณอ่านไม่ผิดหรอก โปรแกรมนี้อัฉริยะจริงๆ เพราะมันสามารถเปลี่ยนภาษาให้เราขณะที่เราลืมกดเปลี่ยนภาษา หลักการทำงานของมันนะครับ มันจะทำการเปลี่ยนภาษาข้อความที่ไม่มีความหมายในภาษานั้นไปเป็นอีกภาษา ยกตัวอย่างเช่น ในขณะนี้ผมพิมพ์ข้อความอยู่ในรูปแบบภาษาไทย แต่ผมต้องการพิมพ์ข้อความภาษาอังกฤษแต่ผมลืมกดเปลี่ยนภาษาก็จะได้ผลลัพธ์ดังนี้ ๋นาำพเฟทำ ----->> Jokergame เช่นเดียวกันขณะที่ผมต้องการพิมพ์ข้อความภาษาไทย แต่ภาษาที่ผมพิมพ์อยู่เป็นภาษาอังกฤษ ก็จะได้ผลลัพธ์ดังนี้ F08gdviNgd, ----->> โจคเกอร์เกม หากโปรแกรมไม่เปลี่ยนภาษาให้เรา(ซึ่งจะเกิดขึ้นเป็นบางครั้ง เนื่องจากข้อความยาวมาก หรือโปรแกรมทำงานช้า) เราสามารถสั่งให้มันเปลี่ยนภาษาให้เราได้โดยการบอกมันว่า “เจ้าจงเปลี่ยนภาษาให้ข้าบัดเดี๋ยวนี้” 555 ล้อเล่นนะครับ เราสามารถสั่งให้มันเปลี่ยนภาษาโดยการกด Shift + Back Space โปรแกรมกจะทำการเปลี่ยนภาษาให้เรา โปรแกรมนี้ชื่อโปรแกรม Rightlang ซึ่งเจ้าโปรแกรม Rightlang นี้นะครับเป็นโปรแกรมฟรีซึ่งเราสามารถโหลดมาใช้ได้โดยไม่ต้องเสียตังค์ซื้อโปรแกรมแต่อย่างใด ถ้าใช้ดีอย่าลืมบอกต่อๆไปนะครับ555

โหลด : กดโหลดตรงนี้ครับ

Cr.rabbitkung
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

กดไลค์และติดตามเว็บอัพเดท

 
FacebookFanpage » หน้าหลัก Homepage