I'am My KING LOAD FREE
Browse »Home » , , » RightLang 1.1 โปรแกรมแก้คำผิดเวลาพิมพ์

RightLang 1.1 โปรแกรมแก้คำผิดเวลาพิมพ์

 สนใจลงโฆษณา แบนเนอร์ราคาถูก รายเดือน/รายปี



ถ้ามีโอกาสได้รู้จักโปรแกรมนี้เร็วกว่านี้สักนิด คงดีแน่ๆ โดยเฉพาะช่วงที่ต้องปั่นรายงานส่งอาจารย์ใครที่ต้องพิมพ์รายงานส่งอาจารย์ คงเคยหัวเสียไม่น้อย

ในขณะที่เราก้มหน้าก้มตาพิมพ์รายงานบนแป้นคีย์บอร์ดหรือกำลังหันไปมองที่หนังสือแล้วต้องพิมพ์ตามไปด้วย พอหันมาดูที่จอ ปรากฏว่าพิมพ์ผิด ไม่ได้สลับแป้นพิมพ์ ไทยเป็นอังกฤษ หรือเปลี่ยนจาก อังกฤษเป็นไทยต้องมาลบทิ้ง แล้วพิมพ์ใหม่อีก ไหนจะต้องพิมพ์แข่งกับเวลาที่เหลือน้อยเข้ามาทุกทีไหนจะต้องตรวจทานอีก วันนี้ผมมีโปรแกรมดีๆ มาแนะนำ ชื่อ โปรแกรม RightLangหรือ โปรแกรมแก้พิมพ์ผิดภาษา

ผมว่าโปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่ผู้เขียนมันขึ้นมาก็เคยเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน โดยเฉพาะกับคนไทย ที่มีการใช้ภาษาไทย และภาษาอังกฤษปะปนกัน มากขึ้นเรื่อยๆ และคีย์บอร์ดของเรา ก็ทำออกมาให้มันสลับภาษา ไปมาได้อยู่แล้ว ยิ่งทำให้เกิดปัญหาในลักษณะนี้ได้บ่อยๆซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดูจะน่ารำคาญไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะหลายๆคนที่พิมพ์แบบสัมผัสไม่เป็น ต้องก้มๆ เงยๆ ดูแป้นพิมพ์ สลับกับหน้าจออยู่เสมอๆผมว่า โปรแกรม RightLang นี่แหละ เหมาะแล้ว

การใช้งาน ก็ไม่ยาก ติดตั้งเหมือนโปรแกรมทั่วไป โปรแกรม RightLangจะทำการจับการพิมพ์ตัวอักษรแล้วเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลของมันแล้วทำการคอยแก้ไข หากมันพบความผิดปกติ ซึ่งจะได้ผลกี่เปอร์เซ็นต์ก็แล้วแต่ ข้อมูลที่มันมีเก็บไว้โดยจะทำการแก้ไขให้ทันที On the fly เลยก็ว่าได้

Download


Cr.nallmomo
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

กดไลค์และติดตามเว็บอัพเดท

 
FacebookFanpage » หน้าหลัก Homepage